Meira bulliš

Žetta er alveg nįkęmlega žaš sama og Ö.B.Ķ bżšur upp į og féló.Vķsitölu- tryggša leigu. Af žeim įstęšum er ég sem öryrki ķ skuld viš Ö.B.Ķ. og sé ekki fram į aš geta greitt žį skuld, žar sem laun mķn duga ķ mesta lagi til 15. hvers mįnašar, eftir žaš er ég upp į góšmennsku annnara komin. Félagmįlastofnun er meš sama kerfi žannig aš kostirnir eru bįšir jafn slęmir. Kannski mašur fari aš svipast um į hinum almenna markaši, žaš viršist vera skįrri kostur, en hefur hingaš til veriš öfugt. Žaš er alveg til skammar aš žessar tvęr stofnanir sem ęttu aš vera til fyrir žį sem minnst hafa milli handanna skuli vera meš hęstu leiguna eins og stašan er ķ dag. Bęši féló og Ö.B.Ķ fela sig į bak viš hśsaleigubętur, sem eiga aš koma ķ stašinn fyrir nišurgreitt hśsnęši frį sveitarfélögum eins og var įšur en vķsitölunni var skellt į. En žvķ mišur hękkaši leigan samt um ca 20 žśs viš žessar breytingar, žannig aš fólk er verr statt en žaš var fyrir žennan gjörning. Ég vil endilega bjóša žeim sem vilja aš lifa į mķnum skömmtušu launum frį T.R. og reyna aš nį endum saman meš 50žśs į mįn eftir greišslužjónustuna, sem er afborgun af bķl+ tryggingar+ lįn, upp į 2 millur, sem tekiš var til aš borga fermingu, śtskrift stśdents og vanskil hjį Ö.B.Ķ en dugši ekki til aš fullgreiša žeim. Ég  ekki ķ leiguhśsnęši ķ dag, en bż inn į vinum og vandamönnum meš 14 įra dóttur mķna.żmsir ašrir hafa ekki fengiš greitt t.d vodafone, og rśv og hef ég engann afgang til aš hvaš žį aš reyna aš semja viš žį, žvķ ég hef ekkert aš semja um, žaš er enginn tekjuafgangur eftir, aš hafa greitt bensķn, skólamat, lyf og lękniskostnaš, allur munašur er ekki til ķ minni oršabók ķ dag.Ef aš börnin mķn ęttu ekki föšur sem hjįlpaši žeim, gętu žau ekki menntaš sig, né stundaš nein įhugamįl, hann sér alfariš um žau mįl og meira aš segja fatnaš. Ég er ekki aflögufęr um neitt. Vill einhver vera ég? Hafi manni fundist ömurlegt hlutskipti aš vera öryrki hér įšur fyrr, ja žį er mašur alger aumingi ķ dag og upplifir sig sem slķkann. Öll reisn, og stolt, og sjįlfsbjargarvišleitni er farin śt ķ vešur og vind. Ég vil žakka öllum žeim sem eru aš mótmęla helgi eftir helgi og sżna reiši žjóšarinnar, ķ mķnum huga eru žau aš gera mér greiša žar sem ég er ekki ķ stakk bśin til aš vera žar sjįlf vegna minna veikinda. Mótmęlendur eiga allan minn stušning, og rķkisstjórn žessa gušsvolaša lands ętti aš skammast til aš hlusta į fólkiš ķ landinu og fara aš kröfum žeirra. Hver byggir žetta land? Hver hefur haldiš žessu landi į floti? Viš komumst alltaf aš sömu nišurstöšu, hinn almenni borgri! Fólkiš sem vinnur viš verkastörfin, hvort sem žaš er ķ fiski, į sjó, bęndur eša ašrir verkamenn og konur. Vķsitölur og Verštryggingu af! TAKK FYRIR ekkert stjórn žessa lands! Megi žiš sofa vęrt meš ykkar milljónir į mįnuši!!!!!!!
mbl.is Breytingar į leigumarkaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband